Pages

मी दत्ता नामदेव बांबळे माझ्या ब्लॉगवर आपणा सर्वांचे सहर्ष स्वागत !!!

मी दत्ता नामदेव बांबळे माझ्या ब्लॉगवर आपणा सर्वांचे सहर्ष स्वागत !!!

ज्ञानरचनावाद उपक्रम

ज्ञानरचनावाद उपक्रम
󾍛ज्ञानरचनावादी उपक्रम 󾍛
उपक्रम :  " गळ टाकूया मासे पकडूया "

कृती :
󾮜 प्रथम पातळ कार्डशिट वर माश्याच्या प्रतिमेचे सारखे २ कटआउट तयार करणे.
󾮜दोघांच्या मध्ये ब्लेड टाकून फेव्हीकालने ते चिटकवणे...
󾮜 एक लोहचुंबकला दोरा बांधणे..
󾮜 फरशीवर शब्द,संख्या लेखन करणे.
󾮜   त्यावर माश्याच्या तयार केलेल्या प्रतिमा ठेवणे.
󾮜एका विद्यार्थीलादोरा बांधलेला लोहचुंबक देणे.
󾮜 एक-एक विद्यार्थीला मासा गळाला लागल्यानंतर त्याखालील शब्द,संख्या वाचायला लावणे.
󾮜 अचूकपणे शब्द,संख्या वाचल्यावर सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
󾮜 १० मासे गळाला लागल्यावर दूस-या विद्यार्थ्याला संधी देणे  .
󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾮚󾮚
उपक्रमांची यशास्विता.....
 खेळातून ज्ञानाची निर्मिती होते..
󾮜 विद्यार्थी स्वतः एकएक मासा गळाला लावून शब्द,अंक,संख्या वाचन करेल.
󾮜 विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
󾮜 एक विद्यार्थी शब्द,अंक,संख्या वाचन करत असेल तेव्हा ते इतरांना वहीत लेखन करायला सांगितल्यास लेखनाचा सराव करता येईल.
󾮜 अक्षर,शब्द,संख्या यांचे  संबोध विशेष खेळाच्या अनुभवातुन कायम होतील.

󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛
उपक्रमाचा फोटो
󾮚󾮚󾮚󾮚󾮚󾮚󾮚





ज्ञानरचनावादी उपक्रम 󾍛
उपक्रम :  " अनुभवातुन शिकुया -नाणी नोटा"

कृती :
󾮜 प्रथम 50 पैसे ते 1000 किमतीचे नाणी नोटा प्रतिमा व माउट  बोर्ड वर प्रतिमेचे कटआउट तयार करणे.
󾮜वर्ग रचना दुकानासारखी करणे ..
󾮜 पेन, पेन्सिल, खोडरबर, खेळाचे साहित्य, चाॅकलेट, वह्या, पुस्तके,इ. वस्तू विक्रीला ठेवणे.
󾮜 प्रत्येक वस्तुला विशिष्ट किंमती देणे.
󾮜एका विद्यार्थीला दुकानदार पद देणे.
󾮜 अन्य विद्यार्थीकडे नाणी नोटा प्रतिमा देणे.
󾮜 एक-एक विद्यार्थीला वस्तू खरेदी करायला लावणे.
󾮜 वस्तू विकत घेतांना मुद्दाम 100,500,1000 ची नोट द्यायला लावणे .
󾮜 दुकानदार विद्यार्थी वस्तू देईल व योग्य रक्कम परत करेल
󾮜 अचूकपणे सुटे परत केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
󾮜चुकल्यास पुन्हा संधी दिली जाईल .
󾮜 पुन्हा चुकल्यास दुकानदार होण्याची संधी तो विद्यार्थी त्या दिवसापुरती गमावले.
󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾮚󾮚
उपक्रमांची यशास्विता.....
󾮜  नाणी नोटाची अचूक  किंमत सांगता येईल.
󾮜 विद्यार्थी स्वतः विविध किमतीच्या वस्तु खरेदी करेल व किमतीच्या तुलना करेल.
󾮜 कमी अधिक किमतीच्या नोटा तुलना करून  सांगेल .
󾮜 नाणी नोटा घटकाच्या ज्ञानचे अनुभवातुन दृढी:करण होईल .
󾮜 विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
󾮜 मोठ्या किमतीच्या नोटाचे अचुक सुटे करता येतील.
󾮜 नाणी नोटाचे मनातल्या मनात बेरीज वजाबाकी करण्याची सवय विद्यार्थीना लागेल.
󾮜 खरेदी विक्री संबोध अनुभवातुन कायम होतील.
󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛󾍛
ज्ञानरचनावादी उपक्रम 
माझी शाळा माझे उपक्रम भाग- 5
उपक्रम :  " जादूई पेटारा ज्ञान कुंभ"

कृती : 
󾮜 प्रथम रिकामा खडूचा बाॅक्स घेणे.
󾮜 त्याला रंगीत गिप्ट पेपरचे आवरण चिटकून आकर्षक करणे..
󾮜त्यात विविध नकला, प्राणी पक्षीचे आवाज , वस्तू दाखवा, वस्तू आणा, गाणी , गोष्टी , कविता , पाठ्यपुस्तकातील चित्र वर्णन, प्रश्न, अनुभव कथन इ. चिठ्ठ्या तयार करून टाकणे. 
󾮜एक एक  विद्यार्थीला पुढे बोलवून बाॅक्स मधून चिठ्ठी काढायला सांगणे 
󾮜 चिठ्ठी सर्वांना दाखवून त्यातील मजकूर वाचायला सांगणे.
󾮜 मजकूरात लिहिल्याप्रमाणे कृती करायला लावणे. 
󾮜ज्या विद्यार्थीला कृती करता आली नाही तो विद्यार्थी त्या दिवसापुरता खेळातून बाद होईल याची कल्पना विद्यार्थीना देणे. 
󾮜 प्रत्येक  विद्यार्थी ला संधी मिळावी याकडे लक्ष ठेवणे . 
󾮜 हा उपक्रम दररोज 4.30 नंतर घेतल्यास 
दिवसभराच्या अभ्यासक्रमातील उपक्रमाच्या क्षिणातून मुक्त होऊन विद्यार्थी प्रसन्न मनाने घरी जातो.
󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾮚󾮚
उपक्रमांची यशास्विता.....
󾮜 विद्यार्थ्यांच्या कल्पना शक्तीला चालना मिळते.
󾮜 विद्यार्थी आवड जोपासायला मदत होते . 
󾮜 विद्यार्थ्यांच्या विविध विषयातील कला समजतो.
󾮜 मनोरंजनातुन ज्ञानाची निर्मिती सहज शक्य होते .
󾮜 विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो. 
󾮜 दिवसभराच्या अभ्यासाचा क्षीण घालवता येतो..
󾮜 अभिनय,संवाद, वाचन,आकलन,कृती युक्त सादरीकरण,समय सुचकता इ.गुणांची खेळातून पडताळणी करता येते .
󾮜 प्रत्यक्ष कृतीतून घेतलेले अनुभव चिरकाल स्मरणात राहतात . 

ज्ञानरचनावादी उपक्रम 󾍛
उपक्रम :घड्याळात वेळ दाखवणे.
कृती :
󾮜फरशीवर घड्याळ रेखाटन केले.
󾮜मुलांना खडू दिले.
󾮜एक  गटप्रमुख नेमला.
󾮜गटप्रमुख एक -एक विद्यार्थ्यांना वेळ  सांगेल.
󾮜 ज्या विद्यार्थीला वेळ सागितला असेल तो खडूने घड्याळात वेळ दाखवणार.
󾮜 अचूकपणे वेळ दाखविल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾮚󾮚
उपक्रमांची यशास्विता.....
󾮜 वेळ अचूक वाचता येते.
󾮜 विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो.
󾮜 विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.



ज्ञानरचनावादी उपक्रम 󾍛
उपक्रम :अंकज्ञानाचे दृढी:करण.
कृती :
󾮜फरशीवर अंकवाचन लेखन फलक रेखाटन केले.
󾮜मुलांना अंककार्ड दिले.
󾮜laptops वर एक ते शंभर अंकाचा video तयार केला.
󾮜एक एका  ओळीचे अंक videoतील अंक व आवाजनुसार रिकाम्या रकाण्यात मांडणी करायला लावले.
󾮜 विद्यार्थी अंक ठेवत असतांना इतर विद्यार्थी videoतील आवाजाप्रमाणे अंकाचे उच्चारणात करतील .
󾮜 अंक वाचन सरानंतर .....
󾮜 विद्यार्थी कडे खडू देवून video आवाजानुसार लेखन करून घेणे.
󾮜 अचूकपणे अंक लेखन केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾀽󾮚󾮚
उपक्रमांची यशास्विता.....
󾮜 अंक वाचन सराव होतो.
󾮜 विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो. अंक लेखन करताना चुका झाल्यावर अन्य विद्यार्थी त्याला मदत करतात
󾮜 विद्यार्थी मध्ये अंक वाचन लेखनाबद्दल आत्मविश्वास निर्माण होतो.


No comments:

Post a Comment