ज्ञानरचनावाद उपक्रम
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम : " अनुभवातुन शिकुया -नाणी नोटा"
कृती :
प्रथम 50 पैसे ते 1000 किमतीचे नाणी नोटा प्रतिमा व माउट बोर्ड वर प्रतिमेचे कटआउट तयार करणे.
वर्ग रचना दुकानासारखी करणे ..
पेन, पेन्सिल, खोडरबर, खेळाचे साहित्य, चाॅकलेट, वह्या, पुस्तके,इ. वस्तू विक्रीला ठेवणे.
प्रत्येक वस्तुला विशिष्ट किंमती देणे.
एका विद्यार्थीला दुकानदार पद देणे.
अन्य विद्यार्थीकडे नाणी नोटा प्रतिमा देणे.
एक-एक विद्यार्थीला वस्तू खरेदी करायला लावणे.
वस्तू विकत घेतांना मुद्दाम 100,500,1000 ची नोट द्यायला लावणे .
दुकानदार विद्यार्थी वस्तू देईल व योग्य रक्कम परत करेल
अचूकपणे सुटे परत केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
चुकल्यास पुन्हा संधी दिली जाईल .
पुन्हा चुकल्यास दुकानदार होण्याची संधी तो विद्यार्थी त्या दिवसापुरती गमावले.
उपक्रमांची यशास्विता.....
नाणी नोटाची अचूक किंमत सांगता येईल.
विद्यार्थी स्वतः विविध किमतीच्या वस्तु खरेदी करेल व किमतीच्या तुलना करेल.
कमी अधिक किमतीच्या नोटा तुलना करून सांगेल .
नाणी नोटा घटकाच्या ज्ञानचे अनुभवातुन दृढी:करण होईल .
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
मोठ्या किमतीच्या नोटाचे अचुक सुटे करता येतील.
नाणी नोटाचे मनातल्या मनात बेरीज वजाबाकी करण्याची सवय विद्यार्थीना लागेल.
खरेदी विक्री संबोध अनुभवातुन कायम होतील.
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम :घड्याळात वेळ दाखवणे.
कृती :
फरशीवर घड्याळ रेखाटन केले.
मुलांना खडू दिले.
एक गटप्रमुख नेमला.
गटप्रमुख एक -एक विद्यार्थ्यांना वेळ सांगेल.
ज्या विद्यार्थीला वेळ सागितला असेल तो खडूने घड्याळात वेळ दाखवणार.
अचूकपणे वेळ दाखविल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
उपक्रमांची यशास्विता.....
वेळ अचूक वाचता येते.
विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो.
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम :अंकज्ञानाचे दृढी:करण.
कृती :
फरशीवर अंकवाचन लेखन फलक रेखाटन केले.
मुलांना अंककार्ड दिले.
laptops वर एक ते शंभर अंकाचा video तयार केला.
एक एका ओळीचे अंक videoतील अंक व आवाजनुसार रिकाम्या रकाण्यात मांडणी करायला लावले.
विद्यार्थी अंक ठेवत असतांना इतर विद्यार्थी videoतील आवाजाप्रमाणे अंकाचे उच्चारणात करतील .
अंक वाचन सरानंतर .....
विद्यार्थी कडे खडू देवून video आवाजानुसार लेखन करून घेणे.
अचूकपणे अंक लेखन केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
उपक्रमांची यशास्विता.....
अंक वाचन सराव होतो.
विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो. अंक लेखन करताना चुका झाल्यावर अन्य विद्यार्थी त्याला मदत करतात
विद्यार्थी मध्ये अंक वाचन लेखनाबद्दल आत्मविश्वास निर्माण होतो.
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम : " गळ टाकूया मासे पकडूया "
कृती :
प्रथम पातळ कार्डशिट वर माश्याच्या प्रतिमेचे सारखे २ कटआउट तयार करणे.
दोघांच्या मध्ये ब्लेड टाकून फेव्हीकालने ते चिटकवणे...
एक लोहचुंबकला दोरा बांधणे..
फरशीवर शब्द,संख्या लेखन करणे.
त्यावर माश्याच्या तयार केलेल्या प्रतिमा ठेवणे.
एका विद्यार्थीलादोरा बांधलेला लोहचुंबक देणे.
एक-एक विद्यार्थीला मासा गळाला लागल्यानंतर त्याखालील शब्द,संख्या वाचायला लावणे.
अचूकपणे शब्द,संख्या वाचल्यावर सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
१० मासे गळाला लागल्यावर दूस-या विद्यार्थ्याला संधी देणे .
उपक्रमांची यशास्विता.....
खेळातून ज्ञानाची निर्मिती होते..
विद्यार्थी स्वतः एकएक मासा गळाला लावून शब्द,अंक,संख्या वाचन करेल.
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
एक विद्यार्थी शब्द,अंक,संख्या वाचन करत असेल तेव्हा ते इतरांना वहीत लेखन करायला सांगितल्यास लेखनाचा सराव करता येईल.
अक्षर,शब्द,संख्या यांचे संबोध विशेष खेळाच्या अनुभवातुन कायम होतील.
उपक्रमाचा फोटो
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम : " अनुभवातुन शिकुया -नाणी नोटा"
कृती :
प्रथम 50 पैसे ते 1000 किमतीचे नाणी नोटा प्रतिमा व माउट बोर्ड वर प्रतिमेचे कटआउट तयार करणे.
वर्ग रचना दुकानासारखी करणे ..
पेन, पेन्सिल, खोडरबर, खेळाचे साहित्य, चाॅकलेट, वह्या, पुस्तके,इ. वस्तू विक्रीला ठेवणे.
प्रत्येक वस्तुला विशिष्ट किंमती देणे.
एका विद्यार्थीला दुकानदार पद देणे.
अन्य विद्यार्थीकडे नाणी नोटा प्रतिमा देणे.
एक-एक विद्यार्थीला वस्तू खरेदी करायला लावणे.
वस्तू विकत घेतांना मुद्दाम 100,500,1000 ची नोट द्यायला लावणे .
दुकानदार विद्यार्थी वस्तू देईल व योग्य रक्कम परत करेल
अचूकपणे सुटे परत केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
चुकल्यास पुन्हा संधी दिली जाईल .
पुन्हा चुकल्यास दुकानदार होण्याची संधी तो विद्यार्थी त्या दिवसापुरती गमावले.
उपक्रमांची यशास्विता.....
नाणी नोटाची अचूक किंमत सांगता येईल.
विद्यार्थी स्वतः विविध किमतीच्या वस्तु खरेदी करेल व किमतीच्या तुलना करेल.
कमी अधिक किमतीच्या नोटा तुलना करून सांगेल .
नाणी नोटा घटकाच्या ज्ञानचे अनुभवातुन दृढी:करण होईल .
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
मोठ्या किमतीच्या नोटाचे अचुक सुटे करता येतील.
नाणी नोटाचे मनातल्या मनात बेरीज वजाबाकी करण्याची सवय विद्यार्थीना लागेल.
खरेदी विक्री संबोध अनुभवातुन कायम होतील.
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
माझी शाळा माझे उपक्रम भाग- 5
उपक्रम : " जादूई पेटारा ज्ञान कुंभ"
कृती :
प्रथम रिकामा खडूचा बाॅक्स घेणे.
त्याला रंगीत गिप्ट पेपरचे आवरण चिटकून आकर्षक करणे..
त्यात विविध नकला, प्राणी पक्षीचे आवाज , वस्तू दाखवा, वस्तू आणा, गाणी , गोष्टी , कविता , पाठ्यपुस्तकातील चित्र वर्णन, प्रश्न, अनुभव कथन इ. चिठ्ठ्या तयार करून टाकणे.
एक एक विद्यार्थीला पुढे बोलवून बाॅक्स मधून चिठ्ठी काढायला सांगणे
चिठ्ठी सर्वांना दाखवून त्यातील मजकूर वाचायला सांगणे.
मजकूरात लिहिल्याप्रमाणे कृती करायला लावणे.
ज्या विद्यार्थीला कृती करता आली नाही तो विद्यार्थी त्या दिवसापुरता खेळातून बाद होईल याची कल्पना विद्यार्थीना देणे.
प्रत्येक विद्यार्थी ला संधी मिळावी याकडे लक्ष ठेवणे .
हा उपक्रम दररोज 4.30 नंतर घेतल्यास
दिवसभराच्या अभ्यासक्रमातील उपक्रमाच्या क्षिणातून मुक्त होऊन विद्यार्थी प्रसन्न मनाने घरी जातो.
उपक्रमांची यशास्विता.....
विद्यार्थ्यांच्या कल्पना शक्तीला चालना मिळते.
विद्यार्थी आवड जोपासायला मदत होते .
विद्यार्थ्यांच्या विविध विषयातील कला समजतो.
मनोरंजनातुन ज्ञानाची निर्मिती सहज शक्य होते .
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
दिवसभराच्या अभ्यासाचा क्षीण घालवता येतो..
अभिनय,संवाद, वाचन,आकलन,कृती युक्त सादरीकरण,समय सुचकता इ.गुणांची खेळातून पडताळणी करता येते .
प्रत्यक्ष कृतीतून घेतलेले अनुभव चिरकाल स्मरणात राहतात .
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम :घड्याळात वेळ दाखवणे.
कृती :
फरशीवर घड्याळ रेखाटन केले.
मुलांना खडू दिले.
एक गटप्रमुख नेमला.
गटप्रमुख एक -एक विद्यार्थ्यांना वेळ सांगेल.
ज्या विद्यार्थीला वेळ सागितला असेल तो खडूने घड्याळात वेळ दाखवणार.
अचूकपणे वेळ दाखविल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
उपक्रमांची यशास्विता.....
वेळ अचूक वाचता येते.
विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो.
विद्यार्थी मध्ये स्वनिर्मितीचा आत्मविश्वास निर्माण होतो.
ज्ञानरचनावादी उपक्रम
उपक्रम :अंकज्ञानाचे दृढी:करण.
कृती :
फरशीवर अंकवाचन लेखन फलक रेखाटन केले.
मुलांना अंककार्ड दिले.
laptops वर एक ते शंभर अंकाचा video तयार केला.
एक एका ओळीचे अंक videoतील अंक व आवाजनुसार रिकाम्या रकाण्यात मांडणी करायला लावले.
विद्यार्थी अंक ठेवत असतांना इतर विद्यार्थी videoतील आवाजाप्रमाणे अंकाचे उच्चारणात करतील .
अंक वाचन सरानंतर .....
विद्यार्थी कडे खडू देवून video आवाजानुसार लेखन करून घेणे.
अचूकपणे अंक लेखन केल्यावर
सर्व विद्यार्थी अभिनंदन करतील.
उपक्रमांची यशास्विता.....
अंक वाचन सराव होतो.
विद्यार्थी स्वतः ज्ञानाची निर्मिती करतो. अंक लेखन करताना चुका झाल्यावर अन्य विद्यार्थी त्याला मदत करतात
विद्यार्थी मध्ये अंक वाचन लेखनाबद्दल आत्मविश्वास निर्माण होतो.
No comments:
Post a Comment