Pages

मी दत्ता नामदेव बांबळे माझ्या ब्लॉगवर आपणा सर्वांचे सहर्ष स्वागत !!!

मी दत्ता नामदेव बांबळे माझ्या ब्लॉगवर आपणा सर्वांचे सहर्ष स्वागत !!!

Friday 23 August 2019

विविध आजारांवरील उपचार ठिकाण




 ब्लड कॅन्सरसाठी
*अत्यंत अत्यंत महत्वाची आणि महत्वाची बातमी*

पुणे मध्ये



माझ्या प्रिय मित्रांनो,

ब्लड कॅन्सरसाठी औषध सापडले आहे !!

कृपया फॉरवर्डिंगशिवाय हे काढून टाकू नका.

हे भारतीय लोकांपर्यंत  पोहोचायला पाहीजे

'इमिटिनफ मेरसीलेट' हे एक औषध आहे जे ब्लड कॅन्सर बरे करते.

*पुणे येथे यशोधो हेमॅटोलॉजी कर्करोग संस्था येथे विनामूल्य उपलब्ध आहे.*

*जागरुकता निर्माण करा.*

*हे कोणालातरी मदत करू शकते.*

आपण जितके शक्य तितके पुढे जा.
निंदनीय खर्च काहीही नाही.

पत्ता:
यशोदा हेमॅटोलॉजी क्लिनिक. 10 9, मंगलमूर्ति कॉम्प्लेक्स, हिरबाग चौक,
टिळक रोड,
पुणे -411002.

फोनः
020-24484214 किंवा 0 9 05 9 0808080 किंवा 0 9 545027772 किंवा भेट दिल्यास www.practo.com ला भेट द्या.

*माझी नम्र विनंती: कृपया इतरांना पाठवा*

No comments:

Post a Comment